BUỔI 01: Hiểu thị trường, khách hàng và lập kế hoạch Marketing hiệu quả
1. Hiểu hành vi mua sắm trong ngành hàng của mình để tạo nhu cầu mua và nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng tỷ lệ chốt đơn.
2. Phân tích & đánh giá dung lượng thị trường, đối thủ để tạo sự khác biệt, xây dựng thương hiệu shop bền vững
3. Lập kế hoạch vận hành và marketing hàng tháng, để tối ưu các hoạt động trong dịp mini spike day, big sale
4. Hiểu về Shopee Solution để chọn chương trình phù hợp nhất
5. Chia sẻ kinh nghiệm làm việc với KAM ngành hàng để có lợi cho shop, kinh nghiệm booking KOLs, KOCs, tổ chức các phiên Livestream,...
Đặc biệt: Có template về kế hoạch marketing & vận hành shop để shop thực hành ngay.